Tôi là ai? Đây là đâu? Đã có bao giờ bạn mong có một ai đó hiểu bạn để bạn có thể tâm sự tất tần tật chuyện của bạn chưa? Đã có bao giờ ...

Đây là đâu?

Tôi là ai? Đây là đâu?
Đã có bao giờ bạn mong có một ai đó hiểu bạn để bạn có thể tâm sự tất tần tật chuyện của bạn chưa? Đã có bao giờ bạn ước gì tìm được câu trả lời cho những thắc mắc của mình?
Mình cũng vậy đấy, có những thắc mắc chả biết hỏi ai, hay những tâm sự biết nói cùng ai bây giờ?Vậy nên mình muốn chia sẻ những gì mà mình nghĩ, mình biết, cho các bạn, và cho mình nữa.
Đây là blog giải trí cá nhân, là cái "ổ" của mình. Nơi để tâm sự, xả stress,... hay đăng tất tần tật những gì mà mình thích. Tất cả những gì mình thu lượm được, mình gửi tại đây, mình sẽ rất vui nếu các bạn chia sẻ nó. Hãy chia sẻ nếu có thể, vì chia sẻ là con đường tốt nhất để kiến thức được lưu giữ và phát triển.
Tức nhiên không phải tất cả bài viết đều do mình viết, vì vậy mình gửi lời cảm ơn đến tác giả ở mỗi bên dưới bài viết. Chúc các bạn tận hưởng cuộc sống thật vui vẻ.